CÔNG TY MÔ HÌNH KIẾN TRÚC MEKONG

Chi tiết Tin tức

LÀM MÔ HÌNH ĐẸP

15/05/2018 02:24:16 PM

Làm mô hình kiến trúc đẹp

Để làm được những mô hình kiến trúc đẹp ,chất lượng chúng ta cần rất nhiều yếu tố ,từ khâu thiết kế phải độc đáo ,hình khối và bố cục hài hòa thể hiện không gian kiến trúc hợp lý . Tiếp theo chúng ta cần có một đội ngũ làm mô hình giàu kinh nghiệm ,khả năng triển khai ,sáng tạo và năng khiều thẩm mỹ tốt về màu sắc, cảnh quan và ánh sáng.

mo-hinh-kien-truc-tho

Mô hình kiến trúc hiện đại

Hiện nay mô hình kiến trúc là công việc hấp dẫn của rất nhiều người , như những sinh viên kiến trúc đến những người có chút năng khiếu về đôi tay. Vì ngày nay làm mô hình cũng không cần nhiều lắm công sức tất cả những qui trình cũng được hiện đại hơn nhờ máy móc như : laser ,CNC , in 3D... đã hợ rất nhiều cho người thực hiện.

Vật liệu làm mô hình thì phong phú đa dạng , các phụ kiện hỗ trợ như ; người ,xe ,cây ,đèn ... được sản xuất hàng loạt theo nhiều tỉ lệ phù hơp nên rất thuận lợi cho công việc. Cho nên sản phẩm giờ đây giá thành cũng giảm đi rất nhiều. Mô hình kiến trúc ngày nay sản xuất cũng rất nhanh hơn trước vì tất cả các phụ liệu điều có sẵn không phải tự mài mò như trước nữa.

mo-hinh-kien-truc-hoan-thien

Những mô hình kiến trúc do MeKong Model thực hiện

Chúng tôi là công ty thực hiện mô hình rất đa dạng ; từ qui hoạch đô thị , làm mô hình nhà cao tầng ,mô hình công nghiệp , máy móc thiết bị hay trường học , nhà thờ..vv... Trong những năm qua đã cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng ,thẩm mỹ và được khách hàng tín nhiệm.

Hình ảnh những mô hình kiến trúc :

mo-hinh-chung-cu-thien-loc

 Xem thêm làm mô hình kiến trúc nhà thờ

Các bài khác

Hotline : 0908847842

Mr Trung
Điện thoại
Hỗ trợ trực tuyến yahooHỗ trợ trực tuyến skype
0908 847 842